Sáng ngày 05/9/2022, Trường THCS Phú Gia long trọng tổ chức buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2022 - 2023

     Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường cùng hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước trường THCS Phú Gia long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023 trong niềm hân hoan chào đón của 753 học sinh và tập thể CB,GV,Nv nhà trường.

      Tại buổi lễ khai giảng nhà trường vinh dự được đón Đoàn đại biểu cấp huyện do đồng chí Võ Viết Minh Châu, HUV, CT Hội nông dân Huyện làm trưởng đoàn; Các đại biểu đại diện cho Cấp ủy, Chính quyền của các địa phương Xã Phú Gia, xã Hương Long, xã Hương Vĩnh và các Cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn xã Phú Gia như Đồn Biên Phòng Phú Gia, Trạm Y tế xã và Đại diện của Hội phụ huynh học sinh các lớp cùng đến dự và tặng hoa chúc mừng.
 ​
     Trong không khí phấn khởi trang nghiêm của lễ Khai giảng năm học mới, buổi lễ diễn ra với phần diễu hành của 216 em học sinh lớp 6 thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các thầy cô, các bạn học sinh các khóa trước đối với những học sinh mới của trường. Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc của Giáo viên, Phụ huynh và học sinh, Thầy giáo Phạm Như Học-Hiệu trưởng đã điểm lại những thành tích nổi bật trong năm học 2021-2022 và Phát động phong trào giáo dục năm học 2022-2023 theo chủ đề của năm học:
“Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”
      Năm học 2021-2022, trường THCS Phú Gia có 22 lớp có tổng số 723 học sinh và 55 cán bộ giáo viên công nhân viên chức. Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo với sự nỗ lực phấn đấu của giáo viên và học sinh trường THCS Phú Gia đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.  Nhà trường có 01 học sinh giỏi cấp tỉnh trên, có 62 em học sinh giỏi cấp huyện; Kết quả thi vào THPT nhà trường xếp thứ 5 toàn huyện , thứ 106 toàn Tỉnh, tăng 26 bậc so với năm học 2020-2021; Có 07 CB,GV,NV được UBND Huyện tặng Danh hiệu chiến sỹ TĐCS, 45 CBGVNV đạt DH Lao động tiên tiến.

      Sau Tiếng trống khai trường giòn dã của đồng chí Hiệu trưởng Phạm Như Học trong tiếng vỗ tay hân hoan của toàn thể CB,GV,NV và Học sinh hy vọng với sự quyết tâm của thầy và trò cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp của phụ huynh trong năm học 2022-2023 trường THCS Phú Gia tiếp tục gặt hái thêm những thành tích mới đáng tự hào./.

               MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ KHAI GIẢNG

Đoàn đại biểu của Huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Đại biểu Chính quyền địa phương và các đơn vị chúc mừng nhà trường

Công đoàn và Phụ huynh học sinh chúc mừng các CB,Gv có thành tích xuất sắc

Tiết mục văn nghệ của Giáo viên và Phụ huynh HS

Một số hình ảnh Học sinh tham gia Lễ Khai giảng

Một số hình ảnh Học sinh tham gia Lễ Khai giảng

Tập thể CB,GV,NV nhà trường năm học 2022-2023

 

                                                Ban Truyền thông Trường THCS Phú Gia